MUSASHI PAINT vÀ GIẢI THƯỞNG KIẾN TRÚC CHÂU Á

THÔNG BÁO KẾT QUẢ

Giải thưởng thiết kế kiến ​​trúc Châu Á 2024

Tin mới

CHÚNG TÔI ĐÃ GIÀNH CHIẾN THẮNG HẠNG MỤC "

Tòa nhà trụ sở chính của Musashi Paint (Ảnh bên) được chọn là THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI TỐT NHẤT CHÂU Á tại Giải thưởng Thiết kế Kiến trúc Châu Á 2024.
Chúng tôi rất vui mừng vì tòa nhà trụ sở chính của chúng tôi, nơi thể hiện mục đích chung của Musashi Paint là “ Kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của Sơn”. Đã được đánh giá cao trên phạm vi quốc tế (Châu Á). Giải thưởng này là bằng chứng cho thấy triết lý và nỗ lực của chúng tôi đã được công nhận trên toàn cầu.
Dự án: “Cầu vồng dọc Tokyo”
Thiết kế kiến ​​trúc: Mr.Keiichiro Sako

Giải thưởng Thiết kế Kiến Trúc Châu Á là gì?

Giải thưởng Thiết kế Kiến trúc Châu Á được thành lập nhằm tôn vinh những công trình xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc.
Các giải thưởng được đánh giá bởi một ban giám khảo chuyên môn nhằm ghi nhận sự sáng tạo, đổi mới và cảm hứng trong kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, thiết kế sản phẩm kiến ​​trúc, công việc cá nhân và hơn thế nữa.
Chủ đề của năm 2024 là ‘Châu Á đổi mới’, tôn vinh sự khéo léo và trí tưởng tượng phi thường của các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế đa dạng của Châu Á. Giành được giải thưởng này sẽ nâng cao nhận diện thương hiệu quốc tế của những người chiến thắng và tăng cường sự công nhận toàn cầu của họ.

Lễ trao giải với nhà thiết kế kiến ​​trúc Keiichiro Sako

CÂU CHUYỆN TỪ CEO [ THỬ THÁCH VÀ HẠNH PHÚC CỦA MUSASHI PAINT]

Dựa trên triết lý “Kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh của Sơn” , Musashi Paint đã phát triển một loại sơn đặc biệt dành cho kính tại trụ sở chính.
Đây chính là một công trình quan trọng đã cụ thể hóa triết lý của công ty, chúng tôi đã thực hiện thử thách mới là áp dụng lớp sơn phủ chuyển màu có độ bão hòa cao, có khả năng chống chịu với thời tiết tốt cho lớp kính lớn ngoài trời. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ dù gặp nhiều thất bại, tòa nhà trụ sở chính của tôi đã được tái sinh thành tòa nhà có màu sắc cầu vồng mà bạn nhìn thấy như trong hình. (Ban đầu, nó là một tòa nhà đơn giản, bình thường.)
Có ai đó đã nhìn thấy tòa nhà bảy sắc cầu vồng này và cảm thấy 「Dường như có điều gì đó tốt đẹp sắp tới 」, đã đăng lên mạng xã hội rồi được lan truyền và được nhiều người khen ngợi. Trong quá trình phát triển sản phẩm đó, hiếm khi chúng tôi có cơ hội trực tiếp nghe thấy lời đánh giá cao từ những khách hàng cuối. Tuy nhiên, lần này là một sự tình cờ thấy được phản hồi của họ qua SNS.
Có thể chỉ là trong chốc lát nhưng chúng tôi cảm thấy mình đã có tác động tích cực đến cuộc sống của người đó và rất vui vì công việc của mình đang góp phần cống hiến làm phong phú thêm cuộc sống của mỗi người trong xã hội.

Giải thưởng này như một món ăn tinh thần, hướng tới tương lai mới đáp ứng được những kỳ vọng.

Chúng tôi thực sự tự hào khi tòa nhà văn phòng “Cầu vồng dọc Tokyo” của Musashi Paint đã giành được giải thưởng THIẾT KẾ KIẾN TRÚC THƯƠNG MẠI TỐT NHẤT CHÂU Á.
Với mục đích ” Kiến tạo một thế giới tươi đẹp hơn bằng sức mạnh của sơn”, mục tiêu của chúng tôi là tòa nhà văn phòng này sẽ đem lại động lực, sức mạnh và làm tươi mới thêm tinh thần của những nhân viên tại Musashi Paint, cũng như tất cả những ai nhìn thấy tòa nhà.
Với giải thưởng này, chúng tôi sẽ tiếp tục thử thách những dự án sáng tạo hơn nữa và mang lại sự phấn khích cũng như niềm vui cho nhiều người. Chúng tôi sẽ tiếp tục đáp ứng những kỳ vọng từ khách hàng bằng cách liên tục đưa vào các ý tưởng mới để cung cấp dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo.
 

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu Ý kiến - Mong muốn của khách hàng !

" Thiết Kế Bền Vững với thời gian"